Học hỏi kinh nghiệm sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé nào!

Kinh nghiệm sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé

Nhằm giúp cho mẹ có kinh nghiệm sắm đồ sơ sinh tiết kiệm mà vẫn đầy đủ, nhất là sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé mẹ nên tham khảo những bước sắm đồ dưới đây:

Chọn những chất liệu thoáng mát, mỏng và có khả năng thấm hút tốt: Những chất liệu lý tưởng và tốt nhất cho quần áo sơ sinh mùa hè này là những chất liệu vải từ tự nhiên. Đặc biệt mẹ nên ưu tiên chọn quần áo cho bé làm từ những loại vải thun mỏng, nhẹ và tạo cảm giác thoáng mát, có khả năng thấm hút tốt.

 Mẹ nên chọn những loại quần áo có chất liệu thoáng mát, mỏng và có khả năng thấm hút tốt cho bé vào mùa hè

Lên danh sách những món đồ sơ sinh cần mua cho bé vào mùa hè: Để tránh lãng phí quá nhiều tiền vào việc mua sắm đồ sơ sinh cho bé, mẹ nên tham khảo ý kiến của những mẹ bầu trước để có kinh nghiệm sắm đồ sơ sinh vào mùa hè. Mẹ nên viết ra giấy những thứ cần mua, mỗi lần mua được món nào gạch món đó đi để tránh mua trùng, dư thừa.

Tã vải hiện đại BabyCute Sắm đồ sơ sinh đúng vào thời điểm: Mẹ nên chọn những thứ cần mua và tiện dụng cho con vào đúng thời điểm, không nên mua vì thấy đẹp hoặc nghĩ con lớn hơn một chút sẽ dùng đến.

Tham khảo thêm ý kiến của những người thân trong gia đình: Để tránh lãng phí hoặc thiếu đồ dùng cần thiết, mẹ nên chia sẻ với bố về những vật dụng cần thiết cho con như giường, nôi, cũi, ghế xe hơi… và chỉ mua khi thực sự cần thiết.

 

Lên danh sách sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé

Kinh nghiệm sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé mẹ nên học hỏi danh sách những thứ cần sắm cho bé dưới đây:

- Bộ quần áo sơ sinh tay ngắn: 10 – 20 bộ

- Bộ sơ sinh tay dài: 5 bộ

- Khăn tắm: 2 cái

- Khăn xô: 10 – 20 cái

- Khăn quấn bé mùa hè (chất liệu bằng vải xô hoặc vải mỏng): 2 cái

- Chăn mỏng: 1 cái (đắp cho bé hoặc ủ bé lúc mang về nhà nếu đi xe máy lạnh)

- Tã giấy sơ sinh hoặc miếng lót sơ sinh: 5 gói

- Tấm lót mông: 2 – 3 cái

- Giấy ướt: 5 – 10 gói

- Chậu tắm: 1 cái

- Gối ôm chặn: 2 cái

- Kem chống hăm: 1 tuýp

- Rơ lưỡi: 5 hộp

- Sữa tắm: 1 chai

- Mùng chụp cho bé

Ngoài ra, để đối phó với các bệnh về da ở trẻ sơ sinh thường xuất hiện trong mùa hè, mẹ có thể chuẩn bị thêm các loại kem trị rôm sảy, kem thoa chống muỗi, kem chống nắng…  

 Đồ sơ sinh mẹ cần sắm cho bé vào mùa hè

 

Chọn địa chỉ uy tín, tin cậy, giá cả hợp lý để sắm đồ sơ sinh cho bé

Không chỉ kinh nghiệm sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé đâu mà mùa nào cũng vậy, khi sắm đồ sơ sinh cho bé mẹ nên lưu ý chọn những địa chỉ bán đồ uy tín, chất lượng và tin cậy nhất. Nhiều cửa hàng vừa bán online, vừa có cửa hàng riêng, siêu thị để tiện cho mẹ xem đồ trên mạng còn mua hàng thì đến tận nơi mua. Một trong những địa chỉ bán đồ sơ sinh uy tín và chất lượng chính là Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ SIG, chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng Tã vải hiện đại BabyCute đảm bảo chất lượng đã được kiểm nghiệm tại Intertek Phòng kiểm nghiệm Dệt may và Hóa học đạt Tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo an toàn cho làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, độ thấm hút tốt khô thoáng làm cho da bé “thở” được và chống hăm hoàn toàn tạo nên cảm giác thoải mái và tiết kiệm cho mẹ.

Tã vải BabyCute là thương hiệu được nhiều mẹ bầu tìm mua và sử dụng cho con. Mọi vấn đề về sản phẩm mẹ chưa hiểu hết, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn qua số Hotline: 0961 433 688 - 0934 744 188


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688