Nên sắm đồ sơ sinh vào tháng thứ mấy?

Tại sao phải kiêng cữ khi sắm đồ sơ sinh quá sớm?

Việc kiêng cữ khi sắm đồ sơ sinh cho con quá sớm đã có từ thời xưa rồi, nên dù hiện tại quan niệm đó có là lỗi thời thì các mẹ bầu cũng phải bắt buộc tuân theo. Người xưa họ cho rằng nếu sắm đồ quá sớm cho con sẽ không tốt và chứng minh cho điều đó bằng việc nhiều mẹ bầu thường gặp trường hợp các bé bị lưu thai, sảy thai… do sắm đồ sơ sinh quá sớm. Vậy nên hầu hết các mẹ bầu hiện nay vẫn rất tin tưởng và làm theo.

 

Mẹ bầu nên kiêng cữ sắm đồ sơ sinh quá sớm

 

Nên sắm đồ sơ sinh vào tháng thứ mấy thì tốt nhất?

Hình thành từ thói quen kiêng cữ khi sắm đồ sơ sinh quá sớm trước tháng thứ 7 thì thai dễ chết lưu hoặc bé sinh non và tháng thứ 7 là tháng bé dễ gặp bất trắc nhất, nhỡ bé bị chết lưu thì những thứ đã chuẩn bị cho bé sẽ không còn dùng được nữa. Từ đó các mẹ bầu bắt đầu thấy băn khoăn và lo lắng không biết nên sắm đồ sơ sinh vào tháng thứ mấy thì tốt cho cả mẹ và bé. 

Các mẹ lo lắng cho con là đúng nhưng các mẹ cùng đừng vì những kiêng cữ đó mà gây áp lực cho bản thân, bởi ngày nay với điều kiện y tế khoa học đã phát triển vượt bậc, mọi sự biến chuyển của thai nhi đều có thể được quan sát và theo dõi sít sao nhất thông qua dụng cụ, máy móc tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên, theo lời khuyên của nhiều người có kinh nghiệm đi trước thì nên sắm đồ sơ sinh cho con vào tháng thứ 7 hoặc tháng thứ 8 là thời điểm thích hợp nhất, vì thời điểm này đồ mẹ mua sẽ còn rất mới có khi lại vừa kích cỡ của con dù là trẻ chưa ra đời nhưng trẻ vần có thể lớn lên theo từng tháng ở trong bụng mẹ. 

Việc sắm đồ sơ sinh cho con mẹ có thể chia ra nhiều lần để mua chứ không bắt buộc mẹ phải mua một lần, vì tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ.


3 tháng cuối thai kỳ là thời điểm tốt nhất để mẹ sắm đồ cho con

 

Nên sắm đồ sơ sinh ở đâu thì tốt và chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng chuyên về đồ sơ sinh cho bé. Các mẹ có thể đến tận nơi để mua hoặc chỉ cần ngồi ở nhà và đặt hàng online. Tuy nhiên có không ít trường hợp các mẹ thiếu kinh nghiệm mua phải hàng kém chất lượng, nhất là các loại tã, bỉm khiến cho các mẹ vừa hao tốn tiền của, lại vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Để tránh nguy cơ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, các mẹ chỉ nên mua tã, bỉm của những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng.

 

Tã vải sơ sinh BabyCute

Tã vải BabyCute ra đời bắt nguồn từ tình yêu thương vô hạn của một người mẹ dành cho thiên thần bé bỏng của mình. Mẹ muốn cho con luôn được thoải mái khi chơi cũng như khi ngủ, mẹ muốn làn da nhạy cảm của con được bảo vệ một cách tốt nhất và không còn những vết hăm mông tấy đỏ đáng ghét nữa. 

Các sản phẩm Tã vải BabyCute được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu đã qua kiểm định tại Công ty Intertek - Phòng kiểm nghiệm Dệt may và Hóa học chứng nhận vải đạt chất lượng Quốc tế số  VNMT16012447VNMT16012448VNMT16012449VNMT16012452 ngày 07/04/2016

Đồng thời kiểm nghiệm chặt chẽ ở Phân Viện Dệt May TP HCM được cấp Giấy chứng nhận vải đạt chất lượng số 019805-03/V/PVD-2016 ngày 11/05/2016.

 

 Tã vải sơ sinh BabyCute có nhiều họa tiết cho mẹ tha hồ chọn lựa

Với tiêu chí: “Thoải mái – An toàn – Tiết kiệm”, BabyCute luôn có ý tưởng sáng  tạo ra những sản phẩm tốt nhất đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng mà lại tiết kiệm tối đa chi phí nhằm đáp lại tin yêu của quý khách hàng. BabyCute tự hào là thương hiệu tã vải hiện đại tốt nhất dành cho trẻ em được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ SIG.


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688