6 thói quen dễ mắc phải khi sử dụng bỉm, tã vải

1. Mua bỉm tã nguồn gốc không rõ ràng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bỉm, tã vải với nhiều loại sản phẩm trong nước và nhập khẩu cũng với sự hiện diện của nhiều loại bỉm, tã không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hạn sử dụng, kém chất lượng từ các shop bán hàng online.

Sản phẩm thường được giới thiệu là hàng công ty bị lỗi về đường chỉ hoặc nhãn mác nên giá cả phải chăng dù chất lượng vẫn rất tốt để đánh vào tâm lý tiết kiệm của các mẹ, tuy nhiên đa phần các sản phẩm là hàng do các shop tự may với nguồn vải không rõ nguồn gốc cũng như chưa hề qua kiểm định độ an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có một loại khác được nhập khẩu từ các nhãn hàng không được kiểm định từ Trung Quốc về rồi đóng mác sản xuất tại Việt Nam để đưa ra thị trường bán dưới danh là hàng công ty xuất khẩu. Chính các loại bỉm, tã vô danh chất lượng kém này đang góp phần làm hại tới sức khỏa của các bé. Nhẹ thì nổi mẩn, ngứa ngáy, kích ứng da. Nặng thì viêm loét mãn tính, chất độc ngấm sâu vào trong cơ thể trẻ lâu ngày phát triển thành ung thư da, viêm nhiễm nặng ở vùng cơ quan sinh dục dễ dẫn tới vô sinh sau này.

Bỉm, Tã vải hiện đại BabyCute được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam và đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam Bảo hộ Nhãn hiệu Độc quyền. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu đã qua kiểm định tại Công ty Intertek - Phòng kiểm nghiệm Dệt may và Hóa học chứng nhận vải đạt chất lượng Quốc tế cũng như đã qua kiểm nghiệm chặt chẽ ở Phân Viện Dệt May TP HCM, Tã vải hiện đại BabyCute cam kết mang lại sản phẩm với chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lí nhất cho các mẹ.

2. Chọn nhầm size bỉm, tã.

Nhiều mẹ thường có những suy nghĩ sai về vấn đề mang bỉm, tã cho con như cho con mang bỉm, tã rộng sẽ giúp con cảm thấy thoải mái hơn hay cho con mang bỉm, tã chặt để nước tiểu không bị chảy ra ngoài,... Thật ra đây là những việc làm gây ảnh hưởng hết sức tai hại tới sức khỏe của trẻ. Bỉm, tã có size quá lớn với trẻ sẽ không ôm khít được vòng đùi của bé, khiến nước tiểu có thể tràn ra ngoài. Còn nếu quá chật sẽ khiến da bé bị các vết lằn, làm bé khó chịu và đau đớn khi hoạt động.

Bỉm, Tã vải hiện đại BabyCute hiện có tới 3 size tùy theo cân nặng kích thước của bé, tha hồ cho các mẹ thoải mái có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho con mình.

3. Mặc bỉm, tã không đúng cách.

Có nhiều mẹ vẫn nhầm lẫn về việc đóng bỉm, tã cho bé trai và bé gái thì giống như nhau, thực ra đây là một nhận thức hoàn toàn sai lầm. Khi mang bỉm, tã cho bé trai: Các mẹ phải chú ý vùng kín của con sao cho bộ phận sinh dục của con chúi xuống để khi đi tiểu, nước tiểu sẽ không bị trào ra ngoài. Ngoài ra, các bé trai thường bị ướt ở phần trước của tã nên khi mua, mẹ nên lựa chọn loại bỉm, tã có lớp lót phụ thêm ở phía trước. Đối với bé gái: Đặc điểm của các bé gái khi đi tiểu thường ướt ở giữa hoặc phía sau của tã nên mẹ cần chọn loại bỉm có độ dày tập trung ở vị trí con có thể tiểu nhiều nhất.

Tã vải hiện đại BabyCute hiện có bán riêng các sản phẩm miếng lót tã với thiết kế 2 đầu to có thắt eo ở giữa, tiện lợi cho cả bé trai và bé gái khi sử dụng.

4. Bôi phấn rôm cho trẻ trước khi mang bỉm, tã.

Nhiều mẹ thường hay có thói quen dùng phấn rôm hoặc các loại kem sáp chống hăm, rôm sảy cho bé ở mông, sau đó mới đóng bỉm trong khi đây mới chính là nguyên nhân gây ra rôm sảy và khiến trẻ bị hăm đỏ càng nặng vì khi đó, làn da của bé sẽ phải chịu sự bí khí từ cả phấn/kem và tã. Tốt nhất, các mẹ chỉ nên sử dụng phấn rôm làm mát da bé khi bé không sử dụng tã, và trước khi mặc tã lại cho bé, mẹ nên rửa sạch làn da bé với nước ấm và lau khô.

Với lớp vải lót Suede Cloth siêu mềm mịn và lớp lót Microfiber siêu thấm hút, các mẹ hãy yên tâm là sản phẩm Tã vải hiện đại BabyCute sẽ giúp cho làn da nhạy cảm của bé luôn cảm thấy dễ chịu vô cùng và tuyệt đối phòng ngừa tình trạng hăm đỏ của da bé.

5. Không thay bỉm, tã thường xuyên cho bé.

Có nhiều mẹ do thiếu kinh nghiệm hoặc quá bận nên thường chờ tới khi tã đã thấm sũng nước rồi mới thay cho bé. Điều này vô cùng tai hại vì nước tiểu ngay khi ra khỏi cơ thể và đọng lại trong tã vải sẽ trở thành môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát sinh, dễ gây viêm nhiễm cho làn da cũng như bộ phận sinh dục của bé.

Đặc biệt đối với các bé trai, khi mang bỉm, tã lâu sẽ gây ra hiện tượng bí hơi, chưa kể bỉm, tã bó sát vào làm nhiệt độ cơ thể tăng cao, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến khả năng sản xuất tinh trùng của tinh hoàn. Vì vậy các mẹ phải nhớ thường xuyên kiểm tra và thay bỉm, tã cho bé sau 2 – 3 giờ đồng hồ. Hoặc tốt nhất là các mẹ nên thường xuyên kiểm tra bỉm, tã của bé.

Tã vải hiện đại BabyCute hiện có cả 2 loại phân biệt cho ngày và đêm với thời gian lên tới 3h đối với sản phẩm tã ngày và 5h đối với tã đêm giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi chăm bé.

6. Cho trẻ mặc bỉm, tã thời gian dài.

Nếu cho trẻ dùng bỉm, tã cả ngày hoặc trong thời gian dài sẽ khiến trẻ mất phản xạ báo cho cha mẹ lúc cần đi khi đã biết nói, dẫn tới trẻ sẽ đi tiểu không kiểm soát được, hay bị tè dầm khi lớn. Tốt nhất là khi trẻ được hơn 1 tuổi, các mẹ nên bắt đầu giảm bớt tần suất mặc bỉm, tã để trẻ cảm nhận được nhu cầu đi vệ sinh và tới khi trẻ được 2 tuổi, cha mẹ nên tập cho trẻ đi vệ sinh bằng bô.

*** Chính vì các bé con của chúng ta vẫn còn quá nhỏ để có thể tự lên tiếng nói lên cảm nhận của mình, nên cảm nhận và sức khỏe của các bé hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định lựa chọn của các bậc cha mẹ, chính vì thế, BabyCute rất mong trước khi đưa ra một quyết định gì thì các bậc cha mẹ xin hãy ưu tiên nhiều hơn đối với sự an toàn và sức khỏe của trẻ.

BabyCute sẽ rất vinh hạnh nếu được là một trong những sự lựa chọn đó, đại diện cho tình thương của cha mẹ luôn đồng hành bên các con để quan tâm, chăm sóc tới những cảm nhận nhỏ nhất của các con.

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688