Bí quyết giúp bé yêu không bị hăm tã

     Hăm tã một vấn đề được các mẹ bỉm quan tâm hàng đầu. Vậy làm thể nào để bé yêu nhà bạn không gặp phải tình trạng đáng ghét này?
 Các mẹ phải thay tã thường xuyên cho bé, đặc biệt chỉ nên dùng "tã vải" hoặc bôi thuốc dạng mỡ chống hăm tã cho trẻ là những cách giúp bé yêu của bạn không gặp rắc rối này.
 Có đến gần 50% trẻ sơ sinh gặp phải tình trạng hăm tã này. Hăm tã dù không phải là bệnh lý nghiêm trọng nhưng lại gây ra nhiều tác động không mong muốn cho sức khỏe và sự phát triển ở trẻ như biếng ăn, cáu gắt, khóc đêm, sụt cân… 
 Nguyên nhân chủ yếu gây hăm tã là do làn da mỏng manh của bé đã không được bảo vệ khi phải tiếp xúc lâu với phân hay nước tiểu. Muốn bảo vệ an toàn cho làn da bé, việc cần thiết nhất là bố mẹ chủ động bảo vệ ngăn không cho da bé tiếp xúc với các tác nhân kích ứng, giúp bé nhẹ nhàng tránh xa chứng hăm tã. Phương pháp phòng ngừa rất đơn giản, và dưới đây là những điều bố mẹ nên ghi nhớ:

 


Thay tã thường xuyên cho bé:
     Nếu bố mẹ cho bé mặc tã nhưng không thay tã thường xuyên, làn da nhạy cảm của bé sẽ tiếp xúc lâu hơn với các chất thải lưu trú trong tã của chính bé, từ đó dễ dàng dẫn đến chứng hăm tã. Vì vậy bố mẹ nên thay tã thường xuyên cho bé.

Chỉ nên dùng Tã vải hiện đại BabyCute cho bé:
     Tã vải BabyCute có chất liệu 100% tự nhiên, mềm mại, khô thoáng, không hóa chất, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Tã vải BabyCute thấm hút mồ hôi tốt, bề mặt tã thoáng khí, nhanh khô, tạo cho bé cảm giác thoải mái, an toàn. Ngoài ra, dùng tã vải hiện đại BabyCute, các bà mẹ còn tiết kiệm được chi phí gấp 10 lần so với tã giấy dùng một lần. 

Vệ sinh sạch sẽ mỗi lần thay tã:

Sau mỗi lần thay tã, bố mẹ nhớ vệ sinh cho bé sạch sẽ, lau khô toàn bộ cơ thể bé. Điều này sẽ giúp bé tránh được việc tiếp xúc với các chất thải bám từ tã lên làn da non nớt.


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688