Quần tập bỏ bỉm BabyCute

 Chắc hẳn nhiều mẹ còn xa lạ với Khái niệm Quần tập bỏ bỉm, ở các nước phát triển đã sử dụng loại Quần này khá lâu, các mẹ nên dùng Quần bỏ bỉm để tập xi tè cho bé. Khi các mẹ canh thời gian bé căng tiểu để xi tè, nếu canh không chuẩn thì cũng không lo ướt quần áo hay đệm, chiếu vì đã có Quần bỏ bỉm chống thấm BabyCute.

 Quần tập bỏ bỉm chống thấm BabyCute là sản phẩm dùng để thay thế tã / bỉm, có thể chứa được 1 đến 2 lần tè của bé. Quần được sử dụng trong khoảng thời gian luyện cho các bé quen dần với việc bỏ đóng bỉm hay cứ gọi bố mẹ khi con muốn đi vệ sinh.

 BabyCute cho ra đời dòng sản phẩm Quần tập bỏ bỉm với chất liệu 100% vải tự nhiên mềm mại, êm ái, thấm hút tốt đã được kiểm chứng tại Tập đoàn Quốc tế Intertek và Phân viện Dệt may TPHCM đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

 Với thiết kế thông minh từ 4 lớp vải:

 Lớp tiếp xúc da bé là vải Suede Cloth có tác dụng hút nước cực nhanh và trả lại bề mặt ráo.
 2 Lớp giữa thấm hút chứa nước là vải MicroFiber có tính chất siêu hút nước và giữ nước tốt.
 Lớp chống thấm là vải đặc biệt được làm từ vải phủ Polyurethane có tác dụng ngăn rò rỉ nước, chống thấm ra bên ngoài nhưng vẫn cho không khí đi qua, khi sờ vào mềm mại, chất liệu bền màu, không sờn vải, không xù lông, may tỉ mỉ, giặt tay hay máy đều được.

Quần tập bỏ bỉm chống thấm BabyCute được thiết kế với nhiều họa tiết sinh động, đa dạng bắt mắt khiến trẻ vô cùng thích thú, giúp bé làm quen dần với chữ số, con vật, màu sắc.

 Quần bẩn có thể thay ra giặt và tái sử dụng nên chiếc Quần bỏ bỉm này quả thật rất tiện lợi và tiết kiệm, thoáng mát mà cực kỳ thời trang.

 Cách làm sạch Quần bẩn:
 Quần bẩn sau khi thay ra mẹ nên xả sơ dưới vòi nước liền dù bé tè hay ị, kế đó pha bột giặt với nước ngâm từ 1h trở đi khi nào mẹ rảnh quay lại giặt hoặc cuối ngày giặt 1 lần giúp mẹ tiết kiệm thời gian (vì mùi nước tè hay phân đi ngoài mà không xả liền khi giặt vết bẩn trên Quần đã khô sẽ bị ố vàng). Đặc biệt, không dùng nước xả vải vì hạn chế thấm hút.

 Cách mặc Quần tập bỏ bỉm chống thấm BabyCute như sử dụng quần áo hàng ngày cho bé, mẹ không nên dùng thuốc tấy Javel vì làm giảm tuổi thọ của sản phẩm, tuyệt đối không được dùng bàn là (ủi) để làm khô Quần bỏ bỉm và không dùng bàn chải để chải mặt trong của Quần bỏ bỉm.

 Quần bỏ bỉm cần phải được giặt sạch sẽ hàng ngày, vì nếu không da bé có thể bị hăm bởi sự tấn công của các loại vi khuẩn có trong nước tiểu, phân của bé còn sót lại trên tã khiến trẻ bị hăm.

 Nên phơi Quần bỏ bỉm ngoài ánh nắng mặt trời thì màu vàng trên quần sẽ biến mất do đặc tính tẩy và diệt khuẩn tự nhiên của Ô-zôn.

Quần tập bỏ bỉm chống thấm BabyCute có 2 size:
 Size M từ 8-16kg, Giá yêu thương 99.000VND
 Size L từ 14-24kg, Giá yêu thương 119.000VND

 Mùa hè nóng nực Các mẹ Thông thái nhanh tay sắm ngay cho bé yêu nhà mình Quần tập bỏ bỉm BabyCute!!!

---------------------------------
Tã vải hiện đại BabyCute CAM KẾT KHI MUA HÀNG:
 Hàng VIỆT NAM, chuẩn CHẤT LƯỢNG CAO!!!
 Giao hàng nhanh chóng, uy tín.
 Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
 Được đổi trả hàng miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.
 Hạn sử dụng trên 3 năm.


Chia sẻ với bạn bè

Tags

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688