Tã vải Sơ sinh chống thấm BabyCute cho bé sơ sinh từ 2-5kg

     Sử dụng tã sơ sinh nào cho con? Tã vải hay tã giấy? Tã nào chi phí rẻ hơn? Mẹ có nên dùng tã vải sơ sinh cho bé không?…Đó là những câu hỏi luôn được đặt ra với nhiều ông Bố bà Mẹ khi chọn tã cho bé yêu nhà mình. Chủ đề tã bỉm hay lựa chọn sữa nội hay ngoại nhập cho bé vẫn luôn là đề tài hot của các mẹ “bỉm sữa” hiện nay.

     Nào, các Mẹ thông thái hãy cùng tìm hiểu về Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute các mẹ nhé!!!

 Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute với chất liệu 100% vải tự nhiên mềm mại, êm ái, thấm hút tốt đã được kiểm chứng tại Tập đoàn Quốc tế IntertekPhân viện Dệt may TPHCM đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute cho bé từ 0 - 3 tháng tuổi (2 - 5kg) được thiết kế hiện đại với nhiều nút bấm chia thành từng nấc khác nhau giúp mẹ điều chỉnh sao cho vừa vặn với bé (có thể mở rộng hay thu hẹp theo ý muốn) cùng 2 bên tay tã sẽ ôm trọn vòng bụng của bé cũng như vòng đùi và khi mẹ cố định vỏ tã với lót một cách dễ dàng đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát suốt cả ngày khi sử dụng cho thiên thần bé bỏng của mình.

Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute có thể giặt và tái sử dụng tiếp cho lần sau, tiết kiệm chi phí, an toàn, tiện dụng, không bị ướt ra ngoài tã, giữ cho bé được khô ráo, chống mẩn ngứa, ngăn hăm tã do tã vải không có hóa chất, giảm chất thải rắn ra môi trường.

 Một bộ Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute có cấu tạo như sau:
 Lớp vỏ tã vải sơ sinh: Làm từ vải PUL cao cấp, lớp vải có độ bền cao, không thấm nước, đặc biệt với chất liệu thoáng khí, mẹ không lo mông bé bị hầm bí (mẹ có thể kết hợp miếng lót sơ sinh, khăn xô sữa).


 Miếng lót vải sơ sinh gồm 3 lớp: Trong đó lớp tiếp xúc da bé là lớp vải Suede Cloth siêu mềm mịn, thấm hút cực nhanh trả về bề mặt khô thoáng, khi bé tè sẽ khô ngay, trơ với chất bẩn nên rất dễ giặt giũ và 2 lớp Microfiber chuyên hút nước.


 So sánh tã vải và tã giấy

Chi phí mua tã vải lần đầu có thể làm cho các mẹ đắn đo suy nghĩ nhưng tính tiện lợi, tiết kiệm và độ an toàn thì hơn hẳn các mẹ ạ.

Mẹ nên chú ý tới size tã vì bé sơ sinh lớn lên từng ngày nên mẹ đừng mua quá nhiều tã vải cùng 1 size.


 Có thể đánh giá tã giấy tiện lợi hơn tã vải bởi vì tã giấy không phải thay liên tục và có thể vứt đi khi đã dùng xong. Hiện nay, tã vải hiện đại BabyCute đã khẳng định được tính tiện lợi, thấm hút tốt đồng thời tái sử dụng được.

 Tã giấy và tã vải đều giữ sạch cho bé nhưng tã vải dễ bị rò rỉ hơn. Mẹ nên kiểm tra tã cho trẻ để tránh tã bị ướt quá lâu. Bên cạnh đó tã giấy cũng không hẳn đã vượt trội hơn tã vải vì tã giấy chứa nhiều hóa chất sản xuất tạo nên, có thể gây kích thích da, mẩn đỏ và hăm tã.

 Tã vải được sản xuất từ vải sợi cotton, vải vi sợi hoàn toàn tự nhiên. Trong khi tã giấy có nhiều hóa chất sản xuất như dioxin tác động xấu tới sức khỏe của bé.

 Tã vải không thải ra môi trường chất thải rắn như tã giấy nên không gây ô nhiễm môi trường. Tuy phải tốn công giặt để tái sử dụng nhưng tã vải tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, các mẹ có thể làm bài toán chi phí.

 Hướng dẫn sử dụng:

 Ngay sau khi mua về, mẹ nên xem hướng dẫn sử dụng chi tiết gửi kèm theo bộ tã. Kế tiếp mẹ tháo rời vỏ tã và lót đem pha bột giặt ngâm khoảng 3h rồi giặt tay (1-2 tuần đầu, mẹ hãy vắt thật khô và phơi dưới ánh nắng hoặc chỗ thông gió). Mẹ nhớ vò miếng lót cho tơi sợi vải để tăng khả năng thấm hút.

 Tuyệt đối không dùng nước xả vải vì có màng bám làm giảm độ thấm hút của miếng lót. Mẹ nào có máy giặt có thể để vào máy ở chế độ vắt mấy phút cuối, máy giặt sẽ sấy cực hết nước đem phơi nhanh khô.

Tã vải sơ sinh chống thấm BabyCute giặt tay hay máy đều được không sợ bay màu hay sờn cũ.


 Cách mặc tã cho bé

 Cách mặc tã vải sơ sinh cho bé nhanh gọn lẹ: trước khi mặc mẹ rửa sạch và lau khô tay, mẹ chỉ cần đặt miếng lót sơ sinh vào vỏ tã, cài 1 đầu lót có nút bấm trước bụng để cố định lót và vỏ tã, đầu lót còn lại khóa bằng dán gai êm khi bé nằm không bị cộm phía lưng.

 Khi mặc tã cho bé mẹ nên chú ý thời gian để thay tã, vỏ tã có thể kéo dài tầm 4-5h/ lần thay, còn lót tùy vào tần suất bé tè hay ị mà mẹ thay nhanh hay chậm, đừng để bé mặc đồ ướt quá lâu.

 Thay tã cho bé

 Chuẩn bị: Tã vải sạch, khăn vải, khăn ướt dùng để lau cho bé và một chậu nước ấm.

 Mẹ tháo nút tã vải mà bé đang mặc ra. Tiếp đó mẹ nhẹ nhàng cầm chân của bé và nhấc mông bé lên và kéo chiếc tã ra khỏi mông bé.

 Mẹ để chiếc tã bẩn cho vào chậu. Khi bé tè mẹ chỉ cần lấy khăn thấm nước ấm vắt khô lau qua cho bé. Nhưng khi bé ị thì mẹ nên dùng khăn ướt lau khô qua chỗ bẩn và sau đó nhấc mông bé vào chậu nước ấm để rửa cho sạch. Mỗi khi thay tã mẹ nên chú ý vệ sinh cho bé, rửa sạch, lau khô, để trần cho da bé khô hẳn 1 phút mới mặc tã mới cho bé.

 Mẹ dùng tã đã chuẩn bị sẵn để mặc cho bé, cầm chân bé và nhấc mông bé lên. Mẹ luồn tã vào dưới mông bé, chỉnh nút bấm phía trước và hai bên tay tã sao cho vừa vặn với vòng bụng cũng như vòng đùi của bé, không quá rộng cũng không quá chật, nếu rộng sẽ tràn chất thải ra ngoài còn chật thì bé không thoải mái.

 Cách làm sạch tã bẩn

 Tã bẩn sau khi thay ra mẹ nên xả sơ tã dưới vòi nước liền dù bé tè hay ị và pha bột giặt ngâm từ 1h trở đi mẹ rảnh quay lại giặt hoặc dồn tã bẩn cả ngày giặt 1 lần giúp mẹ tiết kiệm thời gian (vì mùi nước tè hay phân đi ngoài mà không xả liền khi giặt đã khô sẽ bị ố vàng). Đặc biệt, không dùng nước tẩy Javel vì làm giảm tuổi thọ của tã.

 Cách dùng tã vải như sử dụng quần áo hàng ngày cho bé mẹ không nên dùng chất tẩy rửa khi giặt tã, tuyệt đối không được dùng bàn là (ủi) để làm khô tã vải và bàn chải để chải mặt trong của tã.

 Tã vải cần phải được giặt sạch sẽ hàng ngày, vì nếu không da bé có thể bị hăm bởi sự tấn công của các loại vi khuẩn có trong nước tiểu, phân của bé còn sót lại trên tã khiến trẻ sơ sinh bị hăm.

 Nên phơi tã vải hay lót vải sơ sinh ngoài ánh nắng mặt trời thì màu vàng trên tã và lót sẽ biến mất do đặc tính tẩy và diệt khuẩn tự nhiên của Ô-zôn.

 Mẹo khử mùi khai

Lấy 200ml giấm ăn pha với 4 lít nước để ngâm vỏ tã và lót trong vòng 30 phút đem đi xả sơ. Sau đó giặt lại với bột giặt và xả sạch với nước. Giúp chống mùi hôi, diệt khuẩn tự nhiên và chống mốc, hoàn toàn không hại cho da bé. Nếu sau khi giặt phơi khô không còn nghe mùi khai thì không dùng mẹo này.

 Khi tã đã khô, mẹ có thể cất giữ tã theo cách mình thích, đặt miếng lót lên trên vỏ tã, gấp lại làm đôi cho gọn, chồng lên nhau và xếp vào tủ, khi cần lấy ra thì có đủ cả bộ.


---------------------------------
CAM KẾT KHI MUA HÀNG:
 Hàng VIỆT NAM, chuẩn CHẤT LƯỢNG CAO!!!
 Giao hàng nhanh chóng, uy tín.
 Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
 Được đổi trả hàng miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.
 Hạn sử dụng trên 3 năm.


Chia sẻ với bạn bè

Tags

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688