Tã vải Đa năng BabyCute

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các mẹ bỉm sữa, BabyCute cho ra đời dòng sản phẩm mới “Tã vải Đa năng” trông giống như một chiếc thuyền không thấm nước, là dòng sản phẩm anh em Tã vải Siêu chống tràn BabyCute, có vách chống tràn kép 2 bên đùi, đặt lót dễ dàng, nhìn đẹp mắt, thông thoáng, giặt dễ, phơi nhanh khô.

 BabyCute đặt tiêu chí cho sản phẩm:
 Cao cấp về chất lượng,
 Uy tín về dịch vụ,
 Mang lại một chiếc tã vải tinh tế, thiết thực, hiệu quả,
 Giúp các Mẹ thông thái tối giản chi phí bỉm tã để đầu tư những dự định khác cho tương lai của bé yêu nhà mình,
 Cũng như Slogan gửi đến Quý khách hàng: Thoải mái – An toàn – Tiết kiệm!

 Tã vải Đa năng BabyCute chuyên dùng cho Ngày và Đêm với chất liệu 100% vải tự nhiên mềm mại, êm ái, thấm hút tốt đã được kiểm chứng tại Tập đoàn Quốc tế Intertek và Phân viện Dệt may TPHCM đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

Tã vải Đa năng BabyCute cho bé từ 3 tháng tuổi đến 3 tuổi tùy size (M 8 – 16kg, L 14 – 24kg). Tã thiết kế hiện đại với nhiều nút bấm chia thành từng nấc khác nhau giúp mẹ điều chỉnh sao cho vừa vặn với bé (có thể mở rộng hay thu hẹp nút, thun theo ý muốn) cùng 2 bên tay tã sẽ ôm trọn vòng bụng của bé cũng như vòng đùi. Chính vì ưu điểm này nên mẹ cố định vỏ tã với lót một cách dễ dàng đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát suốt cả ngày khi sử dụng cho thiên thần bé bỏng của mình.

Tã vải Đa năng BabyCute có thể giặt và tái sử dụng tiếp cho lần sau, tiết kiệm chi phí, an toàn, tiện dụng, không bị ướt ra ngoài tã, giữ cho bé được khô ráo, chống mẩn ngứa, ngăn hăm tã do tã vải không có hóa chất, giảm chất thải rắn ra môi trường.

 Vỏ Tã vải Đa năng BabyCute được cấu tạo từ vải PUL có độ bền cao. Thiết kế toàn bộ thân tã, tay tã bên trong và ngoài đều bằng vải PUL cùng vách chống tràn kép 2 bên đùi , giúp khóa chất lỏng, ngăn nước tiểu tràn ra ngoài, tránh xa tình trạng hăm tã. Đặc biệt với chất liệu thoáng khí, mẹ không lo mông bé bị hầm bí.
 Vỏ Tã vải Đa năng BabyCute thích hợp với cả Lót ngày Đa năng và Lót đêm Đa năng BabyCute.


 Lót ngày Đa năng BabyCute gồm 3 lớp vải Microfiber chuyên hút giữ nước và 1 lớp vải Suede Cloth siêu mềm mịn “chống trào ngược”, thấm hút cực nhanh trả lại bề mặt ráo, trơ với chất bẩn nên rất dễ giặt giũ. 


 Lót đêm Đa năng BabyCute gồm 4 lớp vải Microfiber và 1 lớp Bamboo Charcoal (than hoạt tính) kháng khuẩn khử mùi.

Chi phí mua tã vải lần đầu có thể làm cho các mẹ đắn đo suy nghĩ nhưng tính tiện lợi, tiết kiệm và độ an toàn thì hơn hẳn các mẹ ạ.

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÃ VẢI ĐA NĂNG BABYCUTE
 Ngay sau khi mua về
 Mẹ nên xem hướng dẫn sử dụng chi tiết gửi kèm theo. Kế tiếp mẹ đem vỏ và lót pha bột giặt ngâm khoảng 3 - 4h rồi giặt tay trong khoảng 1-2 tuần đầu. Mẹ nên vắt thật mạnh cho hết nước và phơi dưới ánh nắng hoặc chỗ thông gió. Mẹ nhớ vò miếng lót cho tơi sợi vải để tăng khả năng thấm hút.
 Tuyệt đối không dùng nước xả vải vì có màng bám làm giảm độ thấm hút của miếng lót. Mẹ nào có máy giặt có thể để vào máy ở chế độ vắt mấy phút cuối, máy giặt sẽ sấy cực hết nước đem phơi nhanh khô.
Tã vải Đa năng BabyCute giặt tay hay máy đều được, ngay cả khi giặt máy vẫn giữ được độ mềm mịn, bền màu, không sờn vải, không xù lông, không bong thun nút chỉ.

 Cách mặc tã cho bé
 Cách mặc Tã vải Đa năng BabyCute cho bé nhanh gọn lẹ: trước khi mặc mẹ rửa sạch và lau khô tay, mẹ chỉ cần đặt miếng lót vào vỏ tã, cài 1 đầu lót có nút bấm trước bụng và 1 đầu lót có nút ở lưng để cố định lót vào vỏ tã.
 Khi mặc tã cho bé mẹ nên chú ý thời gian để thay tã, có thể kéo dài tầm 7-8h/ lần thay vỏ còn lót thì tùy vào tần suất bé tè hay ị mà mẹ thay nhanh hay chậm, mẹ cho bé mặc từ 2-3 lót mới thay vỏ Đa năng 1 lần.

 Tã vải Đa năng BabyCute tập hợp những ưu điểm vượt trội:
 Một vỏ tã có thể thay từ 2-3 lót, vì vỏ tã không thấm nước và giặt nhanh khô.
 Sử dụng được nhiều lót hiện có tại BabyCute: Lót ngày thường, Lót ngày Đa năng, Lót đêm Đa năng.
 Nếu cả ngày đêm sử dụng 4 bộ tã (ngày 2 bộ tã, đêm 2 bộ tã) thì nay mẹ chỉ cần mua 2 vỏ và 4 lót là đủ dùng.

 Thay tã cho bé
 Chuẩn bị: Tã vải sạch, khăn vải, khăn ướt dùng để lau cho bé và một chậu nước ấm.
 Mẹ tháo nút tã vải mà bé đang mặc ra. Tiếp đó mẹ nhẹ nhàng cầm chân của bé và nhấc mông bé lên và kéo chiếc tã ra khỏi mông bé.
 Mẹ để chiếc lót bẩn cho vào chậu. Khi bé tè mẹ chỉ cần lấy khăn thấm nước ấm vắt khô lau qua cho bé. Nhưng khi bé ị thì mẹ nên dùng khăn ướt lau khô qua chỗ bẩn và sau đó nhấc mông bé vào chậu nước ấm để rửa cho sạch. Mỗi khi thay tã mẹ nên chú ý vệ sinh cho bé, rửa sạch, lau khô, để trần cho da bé khô hẳn 1 phút mới mặc tã mới cho bé.
 Mẹ lấy lót tã vải sạch đã chuẩn bị sẵn, vỏ tã Đa năng dùng lại thì mẹ đặt lót mới vào vỏ Đa năng để mặc cho bé, cầm chân bé và nhấc mông bé lên. Mẹ đặt tã vào dưới mông bé, chỉnh nút bấm phía trước bụng và hai bên tay tã sao cho vừa với vòng bụng cũng như thun rút ở vòng đùi của bé, không quá rộng cũng không quá chật, nếu rộng sẽ tràn chất thải ra ngoài còn chật thì bé không thoải mái.

 Cách làm sạch tã và lót bẩn
 Tã và lót bẩn sau khi thay ra mẹ nên xả sơ dưới vòi nước liền dù bé tè hay ị, kế đó pha bột giặt với nước ngâm từ 1h trở đi khi nào mẹ rảnh quay lại giặt hoặc dồn tã bẩn đi ngâm cuối ngày giặt 1 lần giúp mẹ tiết kiệm thời gian (vì mùi nước tè hay phân đi ngoài mà không xả liền khi giặt vết bẩn trên lót đã khô sẽ bị ố vàng). Đặc biệt, không dùng nước xả vải vì hạn chế thấm hút.
 Cách dùng tã vải như sử dụng quần áo hàng ngày cho bé, mẹ không nên dùng thuốc tẩy Javel vì sẽ làm ảnh hưởng đến làn da non nớt của bé, cũng như làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Tuyệt đối không được dùng bàn là (ủi) để làm khô tã vải và không dùng bàn chải để chải mặt trong của vỏ tã cũng như miếng lót.
 Tã vải cần phải được giặt sạch sẽ hàng ngày, vì nếu không da bé có thể bị hăm bởi sự tấn công của các loại vi khuẩn có trong nước tiểu, phân của bé còn sót lại trên tã khiến trẻ bị hăm.
 Nên phơi vỏ tã và lót tã ngoài ánh nắng mặt trời thì màu vàng trên lót sẽ biến mất do đặc tính tẩy và diệt khuẩn tự nhiên của Ô-zôn.

 Mẹo khử mùi khai:
 Lấy 200ml nước giấm ăn pha với 4 lít nước để ngâm lót trong vòng 30 phút. Sau đó xả sơ rồi giặt lại với bột giặt và xả sạch với nước. Giúp chống mùi hôi, diệt khuẩn tự nhiên và chống mốc, hoàn toàn không hại cho da bé. Nếu sau khi giặt phơi khô không còn nghe mùi khai thì không dùng mẹo này.
 Khi tã đã khô, mẹ có thể cất giữ tã theo cách mình thích, đặt miếng lót lên trên vỏ tã, gấp lại làm đôi cho gọn, chồng lên nhau và xếp vào tủ, khi cần lấy ra thì có đủ cả bộ.

---------------------------------
Tã vải hiện đại BabyCute CAM KẾT KHI MUA HÀNG:
 Hàng VIỆT NAM, chuẩn CHẤT LƯỢNG CAO!!!
 Giao hàng nhanh chóng, uy tín.
 Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
 Được đổi trả hàng miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.
 Hạn sử dụng trên 3 năm.


Chia sẻ với bạn bè

Tags

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688