Miếng lót thấm sữa BabyCute

             Sữa mẹ là món quà quý giá nhất mà mẹ dành tặng cho bé, cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự tăng trưởng và kháng thể để bảo vệ bé khỏi bệnh tật. Tuy nhiên, trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, bạn sẽ gặp không ít rắc rối do sữa của mình xuống quá nhiều, gây nên tình trạng rỉ sữa rất mất thẩm mỹ và mất tự tin khi đi ra ngoài. Để khắc phục điều đó, các mẹ có thể lựa chọn cho mình một miếng lót thấm sữa rồi đặt vào trong áo ngực. Chúng có khả năng thấm lượng sữa rỉ ra ngoài, vừa tránh cho sữa không làm ướt áo, không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh cho bầu ngực của mẹ mà còn tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi giao tiếp.

              Mẹ không cần phải lo lắng về việc miếng lót làm ảnh hưởng đến vùng da của mình vì nó được làm từ vải tự nhiên, an toàn với làn da và thân thiện với môi trường, không gây khó chịu cho mẹ.

              Miếng lót thấm sữa BabyCute bằng vải giặt được và tái sử dụng trên 1.000 lần, được làm từ chất liệu vải nhập khẩu.

Với cấu trúc 3 lớp độc đáo:

♦ 1 lớp vải PUL ngăn rò rỉ,

♦ 1 lớp Micro Fiber thấm hút nước,

♦ 1 lớp Suede Cloth rất mềm mịn, siêu thấm hút, khô thoáng ngăn không cho sữa tràn ra ngoài.


Miếng lót thấm sữa BabyCute

             Miếng lót thấm sữa BabyCute là một trong những sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM-DV SIG bao gồm 3 lớp, được làm từ các chất liệu vải cao cấp nhập khẩu đã qua Kiểm chứng tại Tập đoàn Quốc tế Intertek và Phân viện Dệt may TPHCM, hoàn toàn tự nhiên cực kỳ an toàn không chứa hóa chất độc hại. Miếng lót chất liệu siêu thấm, hứng được tối đa lượng sữa bị rỉ ra.

           Thiết kế Miếng lót thấm sữa BabyCute rất hiện đại, có hình bầu ngực được may tỉ mỉ đường viền khép kín, vừa đủ mỏng và họa tiết màu sắc bắt mắt. Sản phẩm ôm gọn bầu ngực của mẹ, hứng trọn lượng sữa chảy ra tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát.

              Đặc biệt, Miếng lót thấm sữa BabyCute bằng vải giặt được và tái sử dụng trên 3 năm. Sau khi giặt sạch phơi khô và mặc, miếng lót càng mặc càng giặt càng thấm hút mà vẫn giữ được độ thấm hút cao. Mẹ có thể sử dụng cho lần sinh bé tiếp theo. Điều này giúp mẹ tiết kiệm được chi phí rất nhiều.

              Miếng lót thấm sữa BabyCute đăng sản phẩm với nhiều loại combo khác nhau: có combo 2 miếng, 4 miếng, 6 miếng, 8 miếng, 10 miếng, 20 miếng; mỗi miếng có thể chứa 30-50ml sử dụng tầm 2-4 tiếng/ 1 lần thay tùy lượng sữa của mẹ nhiều hay ít mà mẹ thay nhanh hay chậm. Mẹ thoải mái sử dụng nhé.

              Ngoài sản phẩm Miếng lót thấm sữa, BabyCute còn cung cấp các sản phẩm khác như Tã vải hiện đại: Tã sơ sinh, Tã ngày, Tã đêm, Tã Quần Short, Tã Siêu chống tràn…; Yếm ăn (chống thấm) thời trang, Áo Gile, Băng vệ sinh vải WingPad,…

              Các sản phẩm đều làm từ chất liệu tự nhiên, sử dụng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

---------------------------------
BABYCUTE CAM KẾT KHI MUA HÀNG:
yes Hàng VIỆT NAM, chuẩn CHẤT LƯỢNG CAO!!!
yes Giao hàng nhanh chóng, uy tín.
yes Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
yes Được đổi trả hàng miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.
yes Hạn sử dụng trên 3 năm.


Chia sẻ với bạn bè

Tags

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688