Ý nghĩa Logo Tã vải hiện đại BabyCute

Ý NGHĨA LOGO BABYCUTE

 

Hình ảnh em bé mặc tã giơ cao hai tay thể hiện niềm vui và sự thoải mái của bé khi sử dụng tã vải hiện đại BabyCute của chúng tôi.
 

Chữ BabyCute được viết uốn lượn một cách nghệ thuật thể hiện cái đẹp, yếu tố thời trang mà Công ty hướng tới cho sản phẩm của mình, cũng như mong muốn đa dạng hóa sản phẩm của Công ty. Trái tim đỏ cách điệu trong chữ “B” đầu tiên thể hiện chữ “Tâm” trong cách làm việc của Công ty chúng tôi, mỗi sản phẩm làm ra đều là tâm huyết của chúng tôi với mong muốn thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng.

Chữ .vn thể hiện niềm tự hào là sản phẩm 100% Made In Vietnam của chúng tôi, là sản phẩm chất lượng cao mang đến niềm tin yêu cho khách hàng và an tâm khi sử dụng.     

 

Như mọi người đã biết, hình ảnh chú ong vàng là biểu tượng cho sự chăm chỉ, siêng năng. Qua hình ảnh này chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp rằng Công ty chúng tôi sẽ luôn chăm chỉ, lao động không ngừng nghỉ để luôn sáng tạo ra những sản phẩm mới, cải tiến thiết kế sản phẩm nhằm mang lại những giá trị tinh túy nhất cho khách hàng.
 

Gạch ngang in đậm phía dưới chữ “BabyCute” thể hiện mong muốn BabyCute sẽ luôn phát triển ổn định dựa trên nền tảng vững chắc của chính mình là chất lượng sản phẩm.
 

Màu sắc chủ đạo của logo là màu xanh lá cây thể hiện tiêu chí chất liệu tự nhiên mà Công ty hướng đến cho tất cả sản phẩm của mình, BabyCute luôn cam kết rằng những sản phẩm của BabyCute sẽ luôn thân thiện với môi trường và người dùng, mang đến cảm giác an toàn thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.
 

Slogan “Thoải mái – An toàn – Tiết kiệm” của Công ty được đặt cùng logo như thể hiện một lời cam kết rằng sự phát triển của BabyCute sẽ luôn gắn kết chặt chẽ cùng lợi ích của Quý khách hàng, mọi tiêu chí mà Công ty hướng đến đều nhằm mang lại sự thoải mái, an toàn và tiết kiệm tuyệt đối cho mẹ và bé khi sử dụng sản phẩm tã vải hiện đại của chúng tôi.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688