Tại sao mẹ lại phải mua tã vải sơ sinh cho bé?

Các mẹ bỉm có biết?
     Bé mới sinh thường bú mẹ nhiều nên thường ị phân nước, vì vậy chất bẩn thường chảy xuống phía vỏ tã hay tràn ra lưng và chân bé. Nhưng không sao các mẹ ạ vì Tã vải vải sơ sinh BabyCute có miếng lót được thiết kế với 2 lớp vải Microfiber mềm mịn thấm hút tối đa cùng lớp Suede cloth tiếp xúc da bé thấm hút một chiều, trơ lì với chất bẩn, mau khô thoáng cho da bé iu nhà bạn.

 

Vậy mặc tã vải có bị ướt ra ngoài không?
     Tã vải cũng giống như tã giấy, nếu các mẹ mặc tã không đúng size cho bé hoặc khi mặc xong không kéo chỉnh lại ngay ngắn thì bé tè có thể bị lệch ra bên ngoài (nhất là bé trai) nước tiểu sẽ làm ướt lớp vỏ dẫn đến ngấm ra ngoài nhé. Còn lại độ thấm hút của tã vải phải không khác gì tã giấy.


Tã vải có thoáng không? Con mặc có hầm bí không?
     Tã vải hiện đại BabyCute làm bằng vải hoàn toàn tự nhiên nên rất thoáng mát, bé mặc cảm thấy rất thoải mái và chống hăm hoàn toàn các mẹ nhé.


     Tã vải ngày nay không giống như tã vải thời ông bà ta ngày xưa vẫn dùng. Rất nhiều bậc cha mẹ đã nghĩ rằng tã vải là 1 mảnh vải phẳng, được gấp lại hình tam giác rồi cố định lại ba góc. Thêm nữa,các bậc cha mẹ luôn quan niệm rằng việc giặt tã vải là 1 việc rất mất thời gian, vất vả và không sạch sẽ chút nào.

     Chính lý do đó mà nhiều người đã bỏ qua sự phát triển của tã vải trong hàng thập kỷ qua, mà đã chuyển qua lựa chọn sử dụng tã giấy một lần. Nhưng mẹ có biết vấn đề được các bậc cha mẹ trên khắp thế giới đặc biệt quan tâm hiện nay là gì không? Đó là các hóa chất có trong tã giấy dùng một lần là chất được chứng minh gây nên ung thư, gây nên bệnh ngoài da cho bé.

     Tã dùng một lần chứa chất gây nhiễm độc được biết đến gây ra các vấn đề nội tiết ở người và động vật. Thêm nữa, tã dùng một lần còn chứa Natri polyacrylate, giống như hạt gel, tinh thể siêu thấm , là chất tương tự trong sản xuất băng vệ sinh.
     Còn ở tã vải các nghiên cứu cũng chứng minh rằng: Với tã vải sơ sinh, tuyệt đối không có bất kỳ hóa chất nào, có trong tã giấy dùng một lần.

 

     Tã vải hiện đại BabyCute ra đời không những tận dụng được ưu điểm của hai loại tã trên mà còn giải quyết được nhược điểm của chúng. Có thể nói Tã vải hiện đại BabyCute là sự kết hợp tuyệt vời của tã giấy và tã vải truyền thống.

      Còn chần chờ gì nữa, hãy dùng Tã vải sơ sinh BabyCute ngay bây giờ vì sức khỏe con yêu của bạn!


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688