Những hiểu lầm thường gặp về Tã vải hiện đại BabyCute

1. Dùng tã vải BabyCute nước tiểu của bé bị thấm ngược ra mông bé

Thực chất, lớp lót bên trong tã vải BabyCute làm từ chất liệu Microfiber siêu thấm hút và chống thấm ngược ra bên ngoài, chưa kể lớp vải lót ngay mông bé là lớp da lộn Suede Cloth siêu êm mịn hoàn toàn không trữ nước nên các mẹ yên tâm là mông bé sẽ luôn khô thoáng, không bị nhờn rít ầm ướt.

2. Sử dụng tã vải BabyCute dễ gây ra tình trạng tràn nước tiểu của bé ra bên ngoài

Miếng lót của tã vải BabyCute được thiết kế thắt eo ở giữa, nhằm giúp chống tràn nước tiểu ra hai bên bẹn bé dẫn tới ướt quần, 2 đầu được thiết kế to ra nhằm ôm trọn mông bé giúp bé khi tiểu trong tư thế nằm không bị lan nước lên vùng mông hoặc lưng bé.

3. Sử dụng tã vải BabyCute có thể khiến mông bé bị dị ứng vì tiếp xúc thường xuyên với lớp vải lót

Thực ra điều này vẫn có thể xảy ra đối với các loại bỉm, tã vải giá rẻ không rõ xuất xứ, hoặc sản phẩm của các công ty sử dụng nguồn vải lót rẻ tiền không rõ nguồn gốc. Còn khi sử dụng tã vải BabyCute, các mẹ hãy hoàn toàn an tâm vì nguồn vải sử dụng làm tã lót của BabyCute trước khi về tới xưởng sản xuất đều đã qua các cuộc kiểm định chất lượng về độ an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở phòng kiểm nghiệm dệt may và hóa học theo tiêu chuẩn quốc tế Intertek. Ngoài ra nguồn vải của BabyCute cũng đã được Phân viện dệt may TP.HCM kiểm định an toàn, rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng trước khi được đưa vào sử dụng.
Sử dụng tã vải BabyCute giúp các mẹ không còn lo lắng về vấn đề dị ứng hay viêm nhiễm da của bé nữa và hoàn toàn an tâm về vấn đề sức khỏe của trẻ.

4. Sau khi sử dụng việc giặt giũ tã vải BabyCute khá khó khăn

Việc giặt giũ tã vải BabyCute lại vô cùng đơn giản, không hề phức tạp như các mẹ đang lo lắng. Vì lớp vải da lộn Suede Cloth tiếp xúc với mông bé vốn có đặc tính trơ lì với chất bẩn, nên khi bé đi ị có phân trong tã vải các mẹ chỉ việc dùng vòi nước xịt mạnh là phân sẽ rời ra khỏi lớp tã vải ngay, sau đó các mẹ hoàn toàn có thể cho miếng tã vải vào máy giặt, chức năng sấy của máy giặt sẽ giúp tã mau khô vô cùng. Về lớp lót bỉm, tã bên trong, sau thời gian sử dụng ban đầu (khoảng 1 tháng đầu) cần giặt tay để giúp lớp bông vải dễ tơi ra để tăng độ thấm hút thì sau đó các mẹ hoàn toàn có thể cho vào máy giặt giặt để tiết kiệm thời gian.

5. Lớp tã vải bên ngoài sẽ bị ướt sau khi bé đi vệ sinh nhiều lần

Lớp tã vải bên ngoài được thiết kế lớp vải PUL (Polyurethan Laminated), không thấm nước nên các mẹ an tâm là sau khi bé mặc bỉm, tã vải BabyCute thì cho dù bé có đi tè trong lúc đang được ẵm, bồng thì cũng sẽ không làm ướt người ẵm bé. Thậm chí có khách hàng của BabyCute chia sẻ là mẹ phải kiểm tra bên trong mới biết được là bé đã tè ướt miếng lót hay chưa vì sờ bên ngoài tã không cảm thấy gì cả.

6. Dùng bỉm, tã vải thường hay có mùi khai sau khi bé đi tè nhiều lần

Về vấn đề mùi khai sau khi bé đi tè, là vì trong tã vải BabyCute hoàn toàn không có các hạt hóa chất giúp làm khô nước tiểu của bé giống trong các loại tã giấy thông thường cũng như các hạt khử mùi, nên nếu các mẹ không để ý thay tã cho bé sau khi bé tè quá nhiều lần thì sẽ có mùi nhẹ, tuy nhiên, BabyCute hiện đã có thêm miếng lót sử dụng cho ban đêm ngoài 4 lớp lót giống miếng lót ban ngày thì còn có thêm 1 lớp than hoạt tính Bamboo Charcoal giúp kháng khuẩn, khử mùi hoàn toàn. Nên nếu bé nào đang bị tè nhiều lần thì các mẹ có thể sử dụng loại lót này để hạn chế mùi khai của nước tiểu bé, chưa kể thời gian thay tã sẽ có thể kéo dài thêm 2 tiếng so với sử dụng miếng lót ban ngày. Sau khi giặt xong, việc phơi bỉm, tã ngoài nắng còn giúp lớp lót bên trong tã được khử mùi tẩy trắng tự nhiên nhờ đặc tính của Ozon trong bầu khí quyển ^-^

7. Lớp lót dày bên trong bỉm, tã vải làm bé hoạt động không thoải mải

Tã vải BabyCute với thiết kế hiện đại, đã cải tiến các lớp lót mỏng hơn nhưng vẫn thấm hút cực tốt, bé mặc vào chỉ cảm thấy giống đang mặc quần dày mà thôi. Chưa kể hàng nút bấm và dây thun tăng giảm để các mẹ có thể điều chỉnh cho vừa với kích thước của bé, giúp bé hoàn toàn thoải mái khi vận động.

*** Lựa chọn Tã vải hiện đại BaByCute, các mẹ hãy an tâm vì BabyCute cam đoan sẽ luôn quan tâm, chăm sóc tới từng cảm nhận của bé để luôn có những điều chỉnh kịp thời giúp cho bé luôn cảm thấy thoải mái và an toàn <3 <3 <3

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""
0961433688